Breaking News

Cơ hội mua Mac Pro và Mac Mini giá rẻ từ Apple

Lần đầu tiên Apple đưa Mac Pro mới nhất và các mẫu Mac mini 2018 đến thị trường thiết bị tân trang.

Như mọi khi, đi theo con đường tân trang thông qua Apple sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nhưng vẫn đảm bảo những chính sách bảo hành tốt nhất từ công ty. Riêng với Mac Pro, đó là cơ hội để mua một sản phẩm có giá tiết kiệm hơn nhiều mà vẫn yên tâm hơn so với mua thông qua các kênh bán lẻ bên thứ ba.
Cơ hội mua Mac Pro và Mac Mini giá rẻ từ Apple - 1
Trên cửa hàng tân trang, Apple hiện đang cung cấp nhiều mẫu Mac Pro tân trang khác nhau với giá bán từ 5.439 USD (128,54 triệu đồng). Người dùng cũng sẽ tìm thấy tất cả 12 cấu hình lựa chọn khác nhau có sẵn với chi phí giảm ít nhất 560 USD (13,23 triệu đồng) so với một phiên bản mới. Tất nhiên, với Mac Pro có mức đắt đỏ như vậy, đây là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí khi mua máy tính cao cấp từ Apple.

Các mẫu Mac mini 2018 tân trang cũng xuất hiện lần đầu trên cửa hàng tân trang lại của Apple với giá từ 599 USD (14,16 triệu đồng), giảm 100 USD (2,36 triệu đồng) so với giá bán khởi điểm của mẫu Mac mini 2018 tiêu chuẩn. Cần nhớ rằng, mẫu này chỉ đi kèm không gian lưu trữ 256 GB.
Cơ hội mua Mac Pro và Mac Mini giá rẻ từ Apple - 2
Được biết, Apple nổi tiếng với các quy trình tân trang nghiêm ngặt, do đó các sản phẩm này của hãng áp dụng chính sách bảo hành như sản phẩm mới hoàn toàn, và chúng sẽ được đi kèm tất cả các phụ kiện mới hoàn toàn. Người mua thậm chí có thêm tùy chọn bổ sung gói AppleCare để mở rộng phạm vi bảo hành thêm 1 năm.