Breaking News

Đánh giá Xiaomi Roborock S6 MaxV - Đôi mắt của trí tuệ nhân tạo

Một lần nữa, Xiaomi đã chứng minh cho thế giới thấy sức ảnh hưởng của mình lớn đến nhường nào. Từ một hạt gạo bé nhỏ đến một Xiaomi cực kì tham vọng và tài năng. Ra mắt sản phẩm vào quý 2 năm 2020, điểm nhấn lần này mang tên Roborock S6 MaxV với trí tuệ nhân tạo AI và nhiều hơn thế nữa.

Có thể nói, sự trở lại này của Xiaomi đã đặt dấu chấm hết cho thế hệ robot hút bụi trước đó, định nghĩa lại khái niệm robot hút bụi thông minh mới và mở ra một cuộc đua đầy kịch tính cho ngành công nghiệp robot hút bụi toàn cầu. Nghênh chiến với mọi đối thủ muốn cạnh tranh - Xiaomi Roborock S6 MaxV: Đôi mắt của trí tuệ nhân tạo.
Đánh giá Xiaomi Roborock S6 MaxV - Đôi mắt của trí tuệ nhân tạo - 1


Làm việc bằng đôi mắt giúp S6 MaxV vươn đến ngôi vị cao nhất của thế giới robot hút bụi thông minh

1. Thiết kế 

Giống như một quý ông lịch lãm, Roborock S6 MaxV phủ bóng toàn diện bề mặt trên với nền nhũ glitter galaxy đen trầm tinh tế. Nổi bật ở chính giữa là logo Roborock trên nền tròn đồng tâm. Đem lại cảm giác thu hút không thể rời mắt kèm một vài thay đổi nhẹ trên khu vực các nút điều khiển.
Cách đây không lâu, khoảng đầu năm 2020, chúng tôi đã nhận được một vài thông tin về công nghệ AI (Artificial Intelligence - trí tuệ nhân tạo) và bộ phận Camera sẽ xuất hiện trên  sản phẩm tiếp theo mà Xiaomi sẽ ra mắt trong thời gian tới (bản S6 MaxV hiện tại). Tuy nhiên, đội ngũ chuyên gia thực nghiệm sản phẩm tại Robotics Việt Nam không khỏi bất ngờ khi ngay từ khi mở hộp sản phẩm… đó là  CỤM camera kép. Được biết chúng sẽ làm việc tương tự như đôi mắt của con người, có thể nói là đạt đến cấp độ “tinh anh” khi kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI.
Đánh giá Xiaomi Roborock S6 MaxV - Đôi mắt của trí tuệ nhân tạo - 2


S6 MaxV sẵn sàng đối đầu sòng phẳng với T8 AIVI

Cụm camera được thiết kế cân xứng, nằm ngay trước máy. Có thể bạn thấy thiết kế này khá quen thuộc vì nó đã xuất hiện trên T8 AIVI của họ nhà Ecovacs, tuy nhiên đó là camera đơn. 
Tiếp theo là sự thay đổi về khoang nước, nếu như với S6 khoang nước chỉ chứa 140ml, thì hiện tại khoang nước của S6 MaxV đã được cải tiến lên đến 300ml sử dụng hệ thống bơm áp điện tử, được gắn vào như một bộ phận của robot. 

2. Cải tiến 

Ở phần này, chúng tôi sẽ nêu rõ hơn về những cải tiến đáng ghi nhận mà S6 MaxV đã làm được - liệu đó có phải những cái tiến cực kỳ đắt giá?

Cụm Camera kép

Yếu điểm chưa thể thay đổi của robot hút bụi thông minh cho đến nay vẫn là khả năng nhận dạng khi di chuyển. Cụm camera kép còn mang đến mức độ nhận dạng để tránh những vật cản siêu nhỏ, như giầy dép, đồ chơi, tất, và thậm chí là phân thú cưng… nếu có ở sàn.
Đánh giá Xiaomi Roborock S6 MaxV - Đôi mắt của trí tuệ nhân tạo - 3


Roborock S6 MaxV phô diễn sức mạnh bằng những công nghệ vượt trội

Tăng 25% công suất làm sạch

Đạt đến ngưỡng hút 2500Pa là một con số kỷ lục về lực hút tính đến thời điểm 2020. Thời gian chạy tối đa: 180 phút với diện tích làm sạch 1 lần lên đến 240 mét vuông. 

Thêm chế độ lau chuyên sâu Snapmop™

Công nghệ Snapmop™ giúp Roborock S6 MaxV hoạt động như một cỗ máy lau nhà độc lập. Két nước siêu lớn với thể tích 300ml qua hệ thống bơm điện tử thông minh, giúp việc lau chùi và kỳ cọ mặt sàn tối ưu hơn bao giờ hết.

Quản lý đến 4 bản đồ tầng

Bộ xử lý công nghệ cao (qualcomm) giúp S6 MaxV thiết lập kỷ lục mới về khả năng lưu và quản lý bản đồ lên đến 4 tầng. Từ nay bạn hoàn toàn có thể cài đặt tùy chọn làm việc cho từng tầng trong căn hộ nhà mình. Ví dụ: Thiết lập tường ảo, thứ tự làm việc các phòng, khu vực no mop zone (khu vực không lau),...

3. S6 MaxV có thực sự thuyết phục?

Với sự xuất hiện lần này, có thể nói, S6 MaxV đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa trải nghiệm rô bốt hút bụi trong gia đình. Tất cả những gì mà Roborock S6 MaxV sở hữu, khẳng định, đây là sản phẩm đáng mơ ước của nhiều gia đình. Mang trong mình một loạt những cải tiến đắt giá, Xiaomi không chỉ tham vọng định nghĩa lại robot hút bụi thông minh mà còn muốn chúng ta nghĩ khác về một thương hiệu chỉ biết sản xuất sản phẩm giá rẻ. Trong tầm giá chưa đến 12 triệu đồng và những gì S6 MaxV sở hữu liệu có vươn tới những vị trí cao nhất trong việc lựa chọn sản phẩm robot hút bụi tốt nhất, và hãy để thời gian trả lời.

4. Lời khuyên từ chuyên gia

Chuyên gia robot hút bụi cho rằng không có bất kì lí do gì khiến chúng ta phủ nhận thành công của S6 MaxV và sự nỗ lực của Xiaomi từng ngày trong cuộc cách mạng công nghệ này. Đặc biệt khi những cải tiến trên quá rõ ràng, không chỉ đánh bóng tên tuổi hay hình thức sản phẩm mà điều Xiaomi làm được đó là “tốt lên từng ngày” hướng đến mục tiêu thực sự là “trải nghiệm khách hàng”. Tiếp cận, lan rộng sản phẩm đến nhiều khách hàng, hơn khi khoảng giá dành cho những sản phẩm công nghệ cao này không hề đắt đỏ. Phấn đấu nâng cao chất lượng sống toàn cầu từng này. Vậy nên, nếu có điều kiện sở hữu, đừng ngần ngại khi lựa chọn Xiaomi Roborock S6 MaxV.
Đánh giá Xiaomi Roborock S6 MaxV - Đôi mắt của trí tuệ nhân tạo - 4


S6 MaxV sẽ gắn tiêu chuẩn CE và thị trường mục tiêu là Châu ÂU

5. Kết luận

Luôn hướng tới những nhu cầu cao và cuộc sống tốt đẹp hơn là mong muốn của mỗi chúng ta. Và đây, chính là sứ mệnh mà S6 MaxV được Xiaomi chỉ định. Hy vọng rằng, qua bài đánh giá trên, bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý cho gia đình mình. Nếu có thắc mắc hoặc đóng góp thêm cho chúng tôi, vui lòng để lại comment, nhắn tin với chuyên gia tư vấn robot hút bụi hoặc liên hệ trực tiếp với hotline 08.1905.1905 để được tư vấn trực tiếp. Đừng quên theo dõi Fanpage để cập nhật được những tin tức sản phẩm và thông tin khuyến mại khủng từ robothutbui.vn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại trong bài viết tiếp theo.