Breaking News

Thiết kế đầy mê hoặc, LG sắp khiến Samsung và Apple lo ngại

LG vừa tiết lộ một ngôn ngữ thiết kế mới có thể là những gì mà smartphone cao cấp tiếp theo của công ty sở hữu.

Các điện thoại hàng đầu của LG đã thay đổi trong suốt thập kỷ này, với các tính năng mới lạ như nút điều khiển phía sau, các bộ phận mô-đun hoặc gần đây nhất là màn hình thứ hai. Tuy nhiên, các thiết kế tổng thể trên các điện thoại dòng G và thậm chí dòng V của công ty thực sự giống nhau khi nhìn kỹ. Nhưng mọi thứ có thể thay đổi với ngôn ngữ thiết kế mới của công ty.
Thiết kế đầy mê hoặc, LG sắp khiến Samsung và Apple lo ngại - 1
Một điều mà hầu hết tất cả các điện thoại cao cấp của LG đều có điểm chung kể từ LG G2 năm 2013 là vị trí đặt camera. Dù là ngang hay dọc, chúng luôn nằm ở trung tâm phía sau điện thoại. Hầu như tất cả các điện thoại LG cũng có màn hình phẳng bất chấp xu hướng với các cạnh cong.

Giờ đây LG sẽ thay đổi những thứ đó cho một trong những smartphone tiếp theo của hãng, nơi công ty tự hào tuyên bố là một ngôn ngữ thiết kế mới. Chẳng hạn, các máy ảnh sẽ được sắp xếp theo chiều dọc ở bên góc, được sắp xếp từ lớn nhất đến nhỏ nhất theo cách mà LG gọi là phong cách của Raindrop (giọt mưa). Tất cả các máy ảnh ngoại trừ cảm biến chính lớn sẽ được đặt bên dưới mặt kính phía sau.

Màn hình cũng sẽ có được một sự thay đổi khi cong ở các cạnh mà LG gọi là 3D Arc Design. Không chỉ là màn hình mà mặt kính phía sau cũng cong đối xứng, mang lại cảm giác thoải mái hơn khi người dùng cầm máy trong tay. Trong nhiều năm, LG đã trở thành một công ty ủng hộ thiết kế của Hard Edge, dẫn đến đó là một sự thay đổi đáng kể.

Thiết kế đầy mê hoặc, LG sắp khiến Samsung và Apple lo ngại - 2
Dĩ nhiên, những điều này không phải là quá mới đối với phần còn lại của thị trường smartphone. Các cạnh màn hình cong và camera ở góc đã có mặt từ lâu trong các thiết kế của nhiều smartphone trong những năm qua. Vấn đề ở đây là nó sẽ mang đến cho điện thoại tương lai của LG một diện mạo mới, đủ để khiến các công ty như Samsung và Apple lo ngại.