Breaking News

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng

Thiết kế của F-PACE SVR mới được lấy cảm hứng từ trải nghiệm đua xe thể thao của dòng SV, với luồng không khí tăng cường và vận dụng tính khí động học được cung cấp thông qua các hốc và lỗ thông gió mới để cải thiện hệ thống truyền động và hệ thống làm mát phanh. Những thay đổi mang lại hiệu suất khí động học vượt trội bao gồm giảm 35% lực nâng khí động học, trong khi lực cản giảm từ 0,37Cd xuống 0,36Cd. Ngoài những cải tiến về hiệu suất, những yếu tố này cũng mang lại tính thẩm mỹ có mục đích hơn.

Nội thất của F-PACE SVR mới được thiết kế lại toàn diện, với sự cải tiến về vật liệu nhằm nâng cao tính năng động của cabin và khu vực điều khiển. Các miếng đệm ghế và cửa được hoàn thiện bởi vật liệu đến từ Alcantara, với các yếu tố như tấm đệm trung tâm và tấm lót giữa được bọc bằng da Windsor sang trọng. Màn hình tương tác người lái HD 12,3’ được bọc bằng Alcantara với đường chỉ khâu màu Ebony, bên cạnh ốp trang trí bằng nhôm có hoa văn là trang bị tiêu chuẩn, với ốp trang trí sợi carbon có sẵn dưới dạng tùy chọn.

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 1

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 2

Tùy chọn ghế thể thao bọc da bán aniline mảnh mai với đường chỉ khâu hình kim cương lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản trên phần vai ghế, với một lỗ thông hơi độc đáo sau lưng ghế, trong khi họa tiết tương tự được sử dụng trên da tựa lưng ghế. Logo SVR in nổi trên tựa đầu tạo thêm sự hứng khởi.

Nút chọn chế độ lái thiết kế mới Jaguar mang lại cảm giác tập trung vào hiệu suất hơn cho F-PACE SVR, được hoàn thiện bằng da với các chi tiết lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản và biểu tượng SVR chạm khắc. Vô lăng SVR mới được hoàn thiện với lẫy chuyển số bằng hợp kim kẽm xúc giác, mang lại sự tương tác cao cho người lái khi chuyển số bằng tay.

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 3

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 4

F-PACE SVR mới trang bị các công nghệ tiên tiến từ F-PACE mới nhất, đảm bảo luôn được kết nối và cập nhật để nâng cao sự thuận tiện cho người lái. Chúng bao gồm hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro trực quan, khả năng cập nhật Phần mềm từ xa và Hệ thống Hỗ trợ Người lái tiên tiến mới nhất và tuỳ chọn sạc không dây.

Jaguar F-Pace SVR 2021 được bổ sung tính năng Dynamic Launch cho phép xe sử dụng quán tính tịnh tiến của bánh xe trong quá trình vận hành để duy trì lực đẩy của xe khi đang sang số. Như đã nói, hệ thống giảm xóc thích ứng của Jaguar F-Pace SVR 2021 đã được cập nhật để mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp.

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 6

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 7

Hệ thống phanh cỡ lớn cũng đã được cải tiến với chức năng tăng cường lực tích hợp (Integrated Power Booster) nhờ đó xe trang bị bàn đạp phanh ngắn và thể thao hơn. Hiệu suất làm mát phanh cũng được cải thiện cho hiệu suất phanh tốt hơn. Phiên bản SVR cho năm 2021 cũng trang bị cản trước và sau xe được tinh chỉnh. Kết hợp với nhau, hệ thống này giúp giảm lực nâng xe 35% và giảm hệ số cản của xe từ 0,37 Cd xuống 0,36 Cd.

Phiên bản SVR của chiếc SUV hạng sang vẫn duy trì cấu hình động cơ V8, dung tích 5.0L siêu nạp, cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 700Nm tăng 20 Nm so với phiên bản trước đây. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động AWD cùng khả năng phân bổ mô-men xoắn theo yêu cầu người lái. Tốc độ tối đa của chiếc SUV rơi vào mức 286 km/h. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,0 giây, nhanh hơn 3/10 so với trước và tốc độ tối đa là 286km/h.

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 8

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 9

Jaguar nhận cọc xe F-Pace SVR tại Việt Nam, có giá bán hơn 10 tỷ đồng - 10

Các kỹ sư của Jaguar đã hiệu chỉnh lại chế độ lái thể thao Dynamic trên xe, giúp tăng độ phản hồi chân ga. Hệ thống treo của xe cũng được làm cứng hơn, hệ thống lái cũng được tối ưu hóa để mang lại cảm giác đánh lái thật hơn. Cuối cùng, lượng khí thải của xe cũng được cải thiện để đáp ứng các chuẩn khí thải hà khắc hơn của Châu Âu.

Hiện Jaguar Việt Nam chính thức nhận cọc và công bố giá bán cho mẫu xe F-PACE SVR mới từ 10 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn cá nhân hóa cấu hình cho phiên bản Jaguar F-PACE SVR